Home > Photoshop > Thiết Kế Linh Vật trong Photoshop

Thiết Kế Linh Vật trong Photoshop

Xem trước hình ảnh cuối cùng

Có rất nhiều phiên bản giới thiệu tác phẩm cuối cùng này.

Tóm tắt

  1. Basic Concepts
  2. Briefing and Search for References
  3. Before Starting to Draw
  4. From the First Sketch to the Final Lineart
  5. Extracting the Lines
  6. The Color
  7. Coloring
  8. The Effects
  9. Final Presentation
  10. Closing Words

Bước 1 – Khái niệm cơ bản

Khi tôi bắt đầu thiết kế các linh vật, như là người mới tập chơi, tôi đã bắt đầu thiết kế mà không có bất kỳ ý tưởng nào về những gì tôi muốn diễn tả. Trong khoảng thời gian đó, tôi hiểu được rằng việc lên kế hoạch là sự khác biệt giữa một nhà thiết kế chuyên nghiệp và những người khác. Vì lý do này và bởi vì tôi đã phải trả giá cho mỗi từ mà tôi thiết kế, tôi sẽ buộc bạn nhớ một chút lý thuyết🙂

SOSFactory mascot designs

Thái độ

Nhân cách là chìa khóa đối với một linh vật được thiết kế tốt. Tất cả các yếu tố thiết kế (biểu hiện trên khuôn mặt, biểu hiện của cơ thể, các biểu tượng và trang phục v.v…) phải khuyến khích thái độ của nhân vật, và những cái đó nó phụ thuộc vào các tiêu chuẩn đạo đức doanh nghiệp. Chúng ta cùng xem một số ví dụ bên dưới.

Attitude in mascot design
  1. Nhân vật cho cửa hàng thịt heo quay. Hài hước, thân thiện, ngớ ngẩn.
  2. Nam nhân vật phản diện. Màu sắc thể hiện sự nguy hiểm (màu vàng và màu đen), điệu bộ tiêu cực (2 cánh tay bắt chéo lên ngực), cái nhìn chằm chằm như đang sẵn sàng gây tai họa.
  3. Một nhân vật máu lạnh. Cái nhìn công kích, giơ một ngón cái lên, hất cao ngực, màu sắc mạnh mẽ.
  4. Anh hùng. Thân thiện, năng động, mạnh mẽ, đáng tin cậy, màu sắc mềm mại.

Điệu bộ

Chúng ta muốn truyền tải thái độ chúng ta muốn chỉ trong một cử chỉ, điệu bộ đáng nhớ, rõ ràng, dễ nhớ, và dễ dàng nhận ra. Vì lý do đó, chúng ta phải làm cho đường tác dụng và hình bóng đó phù hợp.

Một lỗi rất phổ biến khi chúng ta thiết kế cho một trang web đó là đặt linh vật mà không xem xét phạm vị nó sẽ được sử dụng. Để đảm bảo nhân vật trông lớn nhất có thể, chúng ta phải làm cho tư thế của nhân vật phù hợp với phạm vi của nó, hãy xem các ví dụ bên dưới.

space-optimization

Action Line -Đường tác dụng

Action Line xác định ý định chuyển động của nhân vật, theo hướng các nguồn năng lượng của nó chuyển tới. Bạn có thể xem một số ví dụ bên dưới

Action Line

The Silhouette – Hình bóng

Chuyên gia thiết kế linh vật Raúl Garcia giải thích tất cả hoàn hảo trong ví dụ này, nó là một bài tập mà trong đó chúng ta sẽ tìm thấy nhân vật thể hiện rất tốt đặc điểm câu chuyện: “Làm đầy tách trà.”

  1. Sự cố gắng đầu tiên là mơ hồ và không xác định được hành động chính xác. Không có đường tác dụng mô tả “việc rót trà” chuyển động hoặc bất kỳ một sự căng thẳng nào có thể thể hiện được trọng lượng hay sự cân bằng. Hình bóng của bức vẽ này là vô định và không có bất kỳ sự thú vị nào.
  2. Đồi với việc tìm một hình bóng rõ ràng đó, ông thử tách cánh tay giữ ấm trà từ cơ thể.
  3. Bây giờ, ly và ấm trà được chia cách rõ ràng từ cở thể, nhưng hình bóng vẫn còn chưa chính xác.
  4. Hình bóng của 2 cánh tay đã rõ ràng hơn nhiều. Ấm trà nghiêng xuống thể hiện hành động “đang rót trà”.
  5. Tư thế của cánh tay, trong khi giữ tách, nó đã được sửa đổi để làm cho nó trông tự nhiên hơn. Cổ của nhân vật được nhấn mạnh để toàn bộ hình bóng trông tốt hơn.
  6. Hình bóng hiệu quả hơn bằng cách thêm một tấm kim loại bên dưới tách trà và sẽ có một tư thế tốt hơn cho bàn tay.
  7. Uốn cánh tay giữ ấm trà và kéo các ngón tay của nó, chúng ta sẽ làm cho hình bóng trông hấp dẫn hơn.
  8. Uốn cong cái đầu, chúng ta sẽ làm cho hình bóng hiệu quả hơn, chúng ta tạo ra một không gian im lặng để thu hút sự chú ý của người xem vào vòi của ấm trà.

Chú ý hình bóng số 4 được mô tả đầy đủ, chúng ta không cần thể hiện bất cứ điều gì nữa mà vẫn có thể hiểu được hành động này. Khi chúng ta thiết kế linh vật cho các doanh nghiệp, chúng ta thương không đạt được một hình bóng hoàn hảo. Mặc dù vậy, đó cũng là một ý tưởng.

Bước 2 – Hướng dẫn và tìm kiếm tài liệu tham khảo.

Trong trường hợp này, PSDTUTS đã cho phép tôi hoàn toàn thoải mái sáng tạo, vì vậy, tôi sẽ để sự khéo léo tự nhiên của tôi hướng dẫn tôi và chúng ta sẽ bỏ qua phần hướng dẫn.

Sau khi biết được khách hàng, điều tốt nhất chúng ta phải làm đó là tìm kiếm nguồn tài liệu, vì các ý tưởng ban đầu có không xuất hiện ngay. Tìm kiếm các nguồn tài liệu có thể giúp chúng ta loại bỏ những ý tưởng hiển nhiên và xem xét một số những ý tưởng có thể thay thế.

Bây giờ, hãy xem xét một số ý tưởng mới này:

  • Nguồn tài liệu gây cảm hứng tốt nhất khi nó khái niệm hóa một chủ đề như là các trang web “ kho ảnh dự trữ” vì các hình ảnh được nhóm lại theo chủ đề, không giống như Google.
  • Chúng ta cũng có thể tìm các hình ảnh trên Google, mặc dù các kết quả mang tính ngẫu nhiên hơn.
  • Chúng tôi có thể tìm kiếm trên các trang cộng đồng nghệ thuật, như Deviantart.
  • Nếu bạn cần phải thực hiện giải phẫu hoặc may trang phục, bạn có thể sử dụng tạp chí thể hình hoặc thời trang, mọi thứ đều có thể được.
  • Bạn cũng có thể tạo thư viện hình ảnh riêng trong ổ cứng của bạn, mặc dù cần phải nhóm chúng lại một cách hợp lý.

Ví dụ:

  1. Chúng ta cần phải trình bày khái niệm “tội lỗi” trong một minh họa ảnh.
  2. WChúng ta vào Matton và tìm kiếm từ tội lỗi sin.
  3. Chúng ta có được những bức ảnh để hỗ trợ chúng ta khái niệm hóa chủ đề tội lỗi.
  4. Quan sát các kết quả:
    • táo và con rắn (tội lỗi cơ bản)
    • Người đàn ông với tiền (tham lam)
    • Bánh cưới (ngoại tình)
    • Bàn tay trong tư thế cầu nguyện (ăn năn)
    • Người con gái đang bị trừng phạt ( nói tục tỉu)
    • Bánh ngọt (ham mê ăn uống)

Chú ý 1: Hãy dùng cảm xúc sáng tạo của chính mình, không ăn cắp.

Chú ý 2: Một số nghệ sĩ và các trang web cung cấp các nguồn tài nguyên miễn phí. Bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao bằng cách nói rõ nơi bạn tìm thấy tác phẩm nghệ thuật đó và bạn có thể nhận được món quà trị giá ít nhất là 1 USD.

Bước 3- Trước khi bắt đầu vẽ

Pen tablet hay chuột? Nếu bạn còn chưa sở hữu một Tablet Pen riêng, tôi khuyên bạn nên mua một Wacom, có một sô Pen tablet giá cả rất phải chăng, nhưng tôi khuyên bạn nên vào Wacom. Nếu bạn không có cái nào, đầu tiên, bạn có thể vẽ phác thảo bằng bút chì truyền thống và giấy, sau đó, sử dụng chuột và các công cụ vẽ kỹ thuật số Photoshop để bôi mực vào, do vậy, quá trình này làm mất nhiều thời gian của bạn hơn. Trong trường hợp cần màu sắc mạnh mẽ, hãy sử dụng Tablet. Hãy xem video bên dưới nó trình chiếu quá trình này.

Khi tôi mua Wacom Cintiq 21UX được ưa chuộng (màn hình bên phải), tôi đã thay đổi phương pháp của tôi. Bây giờ, tôi thực hiện toàn bộ quá trình này bằng kỹ thuật số, từ bản phác thảo cho đên các chi tiết cuối cùng. Tôi đã vẽ các đường nét bằng tay vì tôi tìm thấy nó dễ dàng và nhanh chóng hơn so với sử dụng các công cụ vẽ vector.

Wacom Cintiq

Photoshop hay Illustrator? Đó là sự lựa chọn của riêng bạn, cá nhân tôi thấy công cụ vẽ véc tơ Illustrator dễ làm tôi bực mình. Tôi thích sử dụng Photoshop hơn, vẽ các đường nét bằng tay và tôi chỉ sử dụng các công cụ vẽ đối với những đường nét khó. Tôi làm việc ở độ phân giải cao, để sau này, việc vector hóa dễ dàng hơn. Vì lý do đó, tôi sử dụng Illustration plugin có tên gọi là Silhouette.

Bước 4 – Từ những phác thảo đầu tiên đến Lineart cuối cùng

Điều quan trọng là làm việc với độ phân giải cao, tôi đã sử dụng kích thước khung hình là A3 với 300px/ inch. Quá trình làm việc tương tự với kích thước này và có rất nhiều ưu điểm:

  • Các sai sót sẽ ít bị chú ý, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng thiết kế của bạn ở quy mô nhỏ.
  • Nó thoải mái hơn vì bạn có thể phóng to và chỉnh sửa các đường nét.
  • Nếu bạn cần vector hóa nó, kết quả sẽ rõ ràng hơn.
Photoshop canvas

Tại đây bạn có thể thấy một số lời chú thích của nhân vật trong các bước khác nhau, từ phác thảo đến Lineart cuối cùng. Thật không may, không có thủ thuật nào, chỉ thực hành và thực hành thật nhiều:

Lineart proccess
  1. Người nộm 2d: Phác thảo các hình nộm, giúp chúng ta định ra tư thế nhân vật và đo lường các tỷ lệ.
  2. Người nôm 3d: Chúng ta cung cấp Volume cho nhân vật. Tôi sử dụng các con số hình học đơn giản.
  3. Chúng ta thêm trang phục: Tôi thêm một số trang phục cho nhân vật và đánh bóng các chi tiết.
  4. Chúng ta thêm các phụ kiện và đánh Line thêm một chút nữa. Tôi làm cho các Line dày hơn.
  5. Lineart gọn gàng và rõ ràng: Tôi làm cho toàn bộ phác thảo rõ ràng và gọn gàng một cách hết sức kiên nhẫn.
Final lineart

Chú ý rằng Line dày nhất (Line Weight) là dễ biến đổi, đây là một trong những phần nặng nề nhất. Nguyên tắc chung: các Line dày dành cho các phần bên ngoài, Line mỏng hơn dành cho các phần bên trong.

Theo cách này, người xem có thể phân biệt được các hình dạng tốt hơn. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các minh họa ảnh phức tạp trong đó chúng ta có thể thử độ dày của Line để tạo ra sự sâu sắc trong hình minh họa.

Bước 5 – Trích xuất các Line

Khi chúng ta đã hoàn thành xong bản vẽ và chỉ trong một layer, chúng ta có thể chiết các Line này từ background, hoặc đặt layer trong Multiply Mode và thêm màu sắc cho các layer mới bên dưới nó. Tôi thích chiết chúng ra hơn, để về sau, tôi có thể pha màu chúng một cách dễ dàng.

Chú ý tôi sẽ vẽ người nộm và nhân vật một cách riêng biệt, để khi chúng ta hoàn thành, chúng ta sẽ có 2 phiên bản: một cái có và một cái không có hình nộm.

Lineart

Để chiết Line, chúng ta làm như sau:

  • Kiểm tra Lineart nằm trong một layer.
  • Kiểm tra bạn có chế độ màu RBG (Image> Mode> RBG Color).
  • Vào Channels panel và click vào Blue Channel.
  • Chọn Selection Tool và kích chuột phải vào trong khung hình, sau đó chọn Select Inverse.
  • Copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl+ V).
  • Bạn sẽ có các Line trong một layer khác, nhưng chú ý các Line bên ngoài có một số pixel màu trắng. Nhấn Ctrl + U và đặt Lightness -100, theo cách này, các Line sẽ chuyển hoàn toàn sang màu đen.
  • Làm tương tự với “Background” layer, nhưng lần này, đặt Lightness +100, để Background chuyển hoàn toàn thành màu trắng.

Nếu bạn lười biếng một chút, bạn có thể download Photoshop action để chiết Line của bức vẽ. Theo cách này, bạn không phải thực hiện bằng tay.

Bước 6 – Màu sắc

Tôi đã viết các bài hướng dẫn khác nhau về làm thế nào để chỉnh sửa màu sắc trong Photoshop. Tôi không muốn làm bạn buồn chán, vì vậy, tôi sẽ thử một cái gì đó khác lạ:

  1. Trước tiên, chúng ta tô các màu trơn: Chúng rất hữu ích để tạo các vùng chọn nhanh chóng tại các phạm vi khác nhau.
  2. Sau đó, shadow, các tông màu trung tính, các tông màu sáng và sự phản chiêu, trong các layer khác nhau, sử dụng chỉ 3 màu sắc.
  3. Chúng ta làm tất cả các màu sắc thay đổi, đó là điều cần thiết trong mỗi layer để nhân vật có một màu sắc hoàn chỉnh.
  4. Chúng tôi thêm các hiệu ứng bằng cách thử các Mode layer.
Shading procces

Đây là ba màu sắc mà tôi đã chọn để tô màu nhân vật. Như tôi đã nói, về sau, chúng ta sẽ điều chỉnh màu sắc nhân vật với các lệnh Photoshop, vì vậy, việc chọn lựa màu sắc không phải là quá quan trọng. Chỉ cần nhớ, bạn cần một màu tối cho các shadow, màu trung tính cho ánh sáng chùng và màu sáng cho các Line bên ngoài và cho những tia sáng cường độ mạnh hơn.

Colors used for shading

Tầm quan trọng của History Brush

History Brush là một công cụ rất hiệu quả mà tôi thường sử dụng, vì chúng ta có thể tạo khối các phần của thiết kế đã hoàn thành này và tiếp tục làm phần còn lại mà không làm hư hỏng chúng. Tôi sẽ đưa ra một ví dụ cơ bản, bạn có thể xem bên dưới.

History Brush Tool

Bạn sẽ nhận thấy các khả năng vô hạn của công cụ này với một chút thực hành. Như bạn đã thấy trong ví dụ này, chúng ta có thể sử dụng nó như một công cụ tẩy xóa (không sợ xóa các phần đã hoàn thành); chúng ta có thể thực hiện tương tự để vẽ thay vì xóa; nếu chúng ta chụp những bức ảnh khác nhau của cùng một thiết kế, chúng ta có thể nhận được các phiên bản trung gian; chúng ta có thể hạ thấp Opacity của Brush và Merge các phiên bản khác nhau của cùng một thiết kế; chúng ta thậm chí có thể thử với các sắc điệu khác nhau…Đừng ngại thử nghiệm.

Chú ý: History brush hoạt động theo các layer, layer mà chúng ta muốn thay đổi phải tồn tại trong cả 2 vấn đề của History brush. Nếu chúng ta Merge hay Delete layer trong một vấn đề, History brush sẽ không hoạt động.

Bạn cần truy vập vào video hướng dẫn này để biết làm thế nào chỉnh sửa màu sắc với Photoshop để xem History brush hoạt động.

Các màu sắc trơn

Bên dưới Lineart layer, chúng ta tạo ra một layer mới có tên gọi là “Flat Colors”, và sau đó, chúng ta tô màu bản vẽ với các màu sắc khá đủ để phân biệt từng cái để sau này tạo vùng chọn dễ dàng hơn. Bạn có thể thực hiện nó với bất kỳ công cụ nào bạn muốn, hãy chú ý không để lại khoảng trống nào.

Chúng ta chỉ sẽ sử dụng layer này để tạo các vùng chọn, chẳng hạn: Nếu chúng ta muốn vẽ mái tóc của nhân vật, chúng ta chọn Magic Wand tool và nhấp chuột lên mái tóc. Theo cách này, chúng ta sẽ được một vùng chọn chính xác và nhanh chóng.

Flat Colors

Màu cơ bản

Chúng tôi vô hiệu hóa “Flat Colors” layer và chúng tôi đặt nó bất cứ nơi nào nó không làm phiền chúng ta. Chúng ta có thể có tìm một vùng chọn để hoàn tất phác thảo nhân vật bằng cách Ctrl + nhấp chuột lên icon layer.

Sau đó, chúng ta tạo một layer mới, chúng ta gọi nó là”Color Base” và tô màu nó bằng một màu trơn. Trong trường hợp này, tôi chọn màu # e37750, vì đối với tôi, nó là một màu dễ chịu và trung tính.

Color Base

Shadows

Chúng tôi tạo một layer mới bên trên “Color Base”, và gọi tên nó là “Shadows.” Trong layer này, chúng ta sẽ vẽ các Shadows với màu sắc cơ bản tương tự, nhưng chúng ta sẽ thiết lập layer này tạm thời trong Multiply mode.

Shadows

Tôi đã chọn một nguồn sáng đến từ phía trên bên trái. Việc biết cách làm thế nào để kết hợp Lighting Point Volume là một phần khó nhất, và không có thủ thuật nào khác ngoài việc thực hành…bạn có thể sử dụng một đồ chơi có khớp nối trong một phòng tối với một điểm sáng mạnh mẽ và sử dụng nó như một tài liệu tham khảo.

Chú ý các shadow không phải choán hết toàn bộ bản vẽ, chúng ta phải để khoảng trống dành cho ánh sáng. Tôi sử dụng một số lời chú giải để bạn có thể xem cách tôi thường vẽ shadow.

  1. Hình ảnh với màu sắc cơ bản.
  2. Tôi cô lập các volume lớn nhất.
  3. Sử dụng History brush với một brush lớn có edge mềm, tôi xóa phần nơi ánh sáng chiếu vào.
  4. Tôi làm cho các shadow nổi thêm với một brush nhỏ và các edge thô cứng.
  5. Tôi thực hiện phần còn lại của Volume. Tôi sử dụng History Brush tool, như trình bày từ trước trong hướng dẫn này.
  6. Khi tất cả Volume đã được làm mờ, tôi thực hiện các Reflection của các nét ngoài bằng cách sử dụng Eraser tool. Những Reflection này được làm nổi lên trên các nét ngoài, chúng ta tạo được sự sắc nét, cái đó rất quan trọng nếu chúng ta sử dụng bản vẽ trong một quy mô cực kỳ nhỏ.
Shadows process

Ánh sáng mềm mại

Khi chúng ta đã vẽ xong các shadow, chúng ta tạo một layer mới bên dưới, và chúng ta gọi nó là “Soft Light.”

Soft illumination layers

Chúng ta sử dụng Gradient tool để tạo ra một ánh sáng mềm mại đó là nền tảng cho phần ánh sáng sau này.

  1. Chúng ta đã vẽ xong shadow.
  2. Với Gradient tool (từ màu sắc # feeaa9 màu đến sự trong suốt và trong Mode hình cầu). Tôi đã ném các Gradient vào trong các phạm vi ánh sáng mạnh mẽ hơn.
  3. Tôi đặt “Shadows” layer trong Normal mode. Kết quả là ánh sáng bao trùm và mềm mại, đó là nền tảng để vẽ các ánh sáng thô cứng hơn.
Soft Illumination

Tại đây, bạn có thể xem cấu hình tôi sử dụng để tạo các gradient:

Photoshop gradient

Ánh sáng thô cứng

Chúng ta tạo ra một layer mới ngay bên dưới “Lines” và chúng ta gọi tên nó là “Hard Light.” Tiến trình này về cơ bản là tương tự với tiến trình chúng ta đã sử dụng cho phần shadow, nhưng đã bị đảo ngược lại. Thay vì vẽ những vùng có chiều sâu, chúng ta vẽ những vùng lồi ra. Tôi đã sử dụng màu # ffeeae.

Hard light

các nét ngoài

Tôi tạo ra một layer mới bên dưới các shadow và tôi gọi nó là “Reflections.” Tôi thích nhấn mạnh Volume bằng cách thêmReflection cho các nét ngoài, các nét ngoài và volume rõ ràng hơn nhiều nhờ vào phương pháp này. Nên nhớ chúng ta đã xóa các nét ngoài trong bước tạo shadow, bây giờ, chúng ta chỉ phải thiết lập một layer bên dưới shadow và vẽ một cách cẩn thận.

Reflections

Bước 7 – Điều chỉnh màu sắc

Đây là phần thú vị. Chúng ta đã hoàn thành xong phần ánh sáng, tất cả các volume đã được xác định và chúng ta có các Level ánh sáng khác nhau (shadow, tông màu trung tính và tông màu sáng) một cách riêng biệt. Bây giờ, hãy thử Ctrl + U trong Photoshop, chúng ta sẽ điều chỉnh màu sắc nhân vật một cách nhanh chóng.

  1. Chúng ta chọn mái tóc, nên nhớ chúng ta có “Flat colors” layer cho việc này.
  2. Chúng ta vô hiệu hóa tất cả các layer màu sắc ngoại trừ “Color Base,” và chúng ta giữ lại layer này. Nhấn Ctrl + U để thay đổi các thông số màu sắc, tôi chọn màu nâu trung tính
  3. Chúng ta kích hoạt “Shadows” layer, và Ctrl + U, tôi chọn màu sắc tối hơn.
  4. Chúng ta kích hoạt “Shadows” layer, và Ctrl + U, tôi chọn màu sắc sáng hơn.
  5. Bây giờ, vào “Hard Light” layer và chúng tôi thay đổi màu sắc.
  6. Cuối cùng, đối với “Reflections” layer, tôi chọn màu sắc bão hòa hơn để làm cho nó tách biệt.
Colorization with Photoshop

Chú ý rằng, các màu sắc, tôi đã chọn tất cả có cùng một loại, nhưng độ sáng khác nhau, do đó, chúng ta có một dãy màu rộng hơn. Chúng ta có thể tiến xa hơn và sử dụng các màu sắc khác nhau, thậm chí trong cùng một layer. Ở đây, tôi hơi phóng đại một chút để bạn có thể xem các khả năng có thể.

Colors correction in Photoshop

Bên dưới, bạn có thể xem cách tôi đã chỉnh sửa màu sắc cho tưng phần của nhân vật. Hãy thử sự kết hợp màu sắc của riêng bạn cho đến khi bạn hài lòng.

Colorization With Photoshop 2

Bước 8- Các hiệu ứng

Chúng ta đã hoàn thành màu sắc cơ bản, bây giờ, chúng ta sẽ thử các layer trong các Mode tống hợp khác nhau (Layers palette, thanh menu đưa lên bên trái) để mang lại chiều sâu hơn cho màu sắc. Tất cả layer phải nằm trên”Lineart” layer.

Photoshop Effects

Khi chúng ta hoàn thành, chúng ta có thể Merge tất cả các layer (tạo một bản copy an toàn trước đó), thêm nhiều hiệu ứng hơn. Chúng ta có thể sử dụng Dodge tool để làm sáng một số vùng hoặc Burn tool để làm tối chúng. Chúng ta có thể thử Color Balance (Ctrl + B) hoặc với tấy cả Levels (Ctrl + L). Với một chút tưởng tượng, bạn có thể có được các kết quả nổi bật.

Như tôi đã nói từ lúc bắt đầu, tôi sẽ vẽ hình nộm riêng biệt, để chúng ta có 2 phiên bản. Tôi đã sử dụng kỹ thuật tương tự như tôi đã làm với nhân vật. Thiết kế nhân vật cuối cùng ở bên dưới.

Và chúng ta đã hoàn toàn kết thúc. Nó trông rất tốt, bạn có nghĩ vậy không?

Final mascot design

Bước 9 – Bước trình bày cuối cùng

Vì chúng ta là những nhà chuyên nghiệp tài ba, chúng ta phải chú ý đến cách trình bày. Với một vài Logotype, một số hình ảnh lấy từ những ngườu bạn tại Gomedia và thêm một chút tưởng tượng. Chúng ta có thể tạo ra một bài trình bày giống như bên dưới. Bạn có thể chọn phiên bản có kích thước wallpaper ở đây.

Wallpaper full color

Hãy nhìn đi! Thật là một ý tưởng tuyệt vời khi tạo ra một hình nộm riêng biệt, bây giờ, chúng ta có 2 phiên bản khác nhau với sự cố gắng gần như nhau. Bạn có thể chọn wallpaper ở đây.

Wallpaper full color

Đây là phiên bản hạn chế màu sắc, nhưng chúng ta có thể thử với các Line (may mắn, tôi đã làm cho chúng trở nên khá dày). Bạn có thể chọn phiên bản có kích thước wallpaper ở đây.

Wallpaper 2 colors

Đừng ngại, tôi sẽ không giải thích làm cachs nào để tạo các wallpaper này. Chúng ta đã đề cập tới khá nhiều kiến thức trong hướng dẫn này, bây giờ, tôi có thể tạm biệt bằng niềm vui và hạnh phúc.

Bước 10 – Kết thúc

Những người bạn thân mến của tôi, chỉ còn một điều duy nhất mà chúng ta phải làm. Tôi muốn thực hiện một yêu cầu … tới các công ty xuất bản “lớn”, những người có được tài liệu của của họ nhờ vào sự khám phá, những người đã làm đầy túi tiền của mình mà không phải chia sẻ một đồng xu nào (họ để lại TIẾNG TĂM cho những người nghệ sĩ của chúng ta); họ luôn làm theo mô hình của PSDTUTS, luôn luôn rộng lượng và quan tâm tới cả độc giả và nhà thiết kế, chứng minh rằng lợi nhuận của doanh nghiệp không phụ thuộc vào các tài liệu nguồn có giá thấp, nhưng phụ thuộc vào chất lượng và tài tháo vát khi bán nó.

Cảm ơn Eden vì tạo ra một nguồn tài liệu tuyệt vời như PSDTUTS, đặc biệt nhờ vào Sean vì sự linh động của anh ta. Cảm ơn người bạn của tôi Anita, vì giúp đỡ tôi một cách vô tư, và dịch giúp tôi bài viết này (chúng ta có một phiên bản ban đầu bằng tiếng Tây Ban Nha mà bạn cũng có thể download). Và cuối cùng cảm ơn độc giả PSDTUTS, tôi hi vọng bạn đã đọc hướng dẫn này từ đầu đến cuối, và bạn có thể học được nhiều điều mới lạ hoặc ít nhất bạn có thể có được nhiều niềm vui từ hướng dẫn này.

Bạn có thể tải file PSD tại đây: PSD linh vật trong Photoshop

Categories: Photoshop
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: