Home > Photoshop > Kỹ Xảo Thiết Kế Photoshop: Chủ Đề Màu Sắc

Kỹ Xảo Thiết Kế Photoshop: Chủ Đề Màu Sắc

Trong hướng dẫn Photoshop, chúng ta sẽ thử tạo ra một Photo Manipulation kỹ thuật số được gọi là Color Combustion. Bạn sẽ sử dụng một vài kỹ thuật đơn giản, và kết hợp toàn bộ hình ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh ghép tuyệt vời và sáng tạo.

Đây là hình ảnh của sản phẩm mà chúng ta sẽ tạo ra:

Color Combustion Result Photoshop Tutorial

Thông tin về các Tác giả

Hướng dẫn này được viết bởi Eduardo Nora, hay Krinos từ deviantART. Ông là một nhà thiết kế đồ họa ham học hỏi và thích tạo ra các Photo Manipulation.

Đầu tiên, tôi muốn tạo ra tác phẩm này vì nhóm nghệ thuật The Luminarium, nhưng tôi đã làm việc như một cá nhân. Khi tôi nằm trên giường, tôi suy nghĩ về chủ đề “Màu sắc”, và tôi đã tìm thấy ý tưởng này.

Những hình ảnh có sẵn được sử dụng

Stock 01 Stock 02 Stock 03
Stock 04 Stock 05 Stock 06
Stock 07 Stock 08

Bước 1

Trước tiên, chúng ta sẽ chọn kích thước của tác phẩm. Tôi đã sử dụng kích thước 1354 x 765 px

Tiếp theo, chúng ta sẽ tạo ra một ý tưởng cho tác phẩm, một ý tưởng cơ bản, để bắt đầu tác phẩm này. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu tác phẩm này, và tôi chúng ta sẽ tạo ra một khái niệm cho công việc, một ý tưởng cơ bản, để bắt đầu một. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu các phần, và tôi đã kéo background có sẵn lên.

Road Stock Image - Base Photo

Bước 2

Bây giờ, chúng ta sẽ thêm bầu trời, để cải thiện môi trường. Tôi đã sử dụng hình ảnh đám mây có sẵn từ resurgere stock package. Sau đó, tôi xóa một số phần của bầu trời.

Color Adjustments to Stock Photo

Bước 3

Blending bầu trời.

Tôi tạo ra một layer mới trên layer bầu trời, với Blend Mode trong Color và Opacity 45% và Fill 100%. Sau đó, tôi sử dụng một Brush mềm và bắt đầu tô màu những nơi không kết hợp với hình ảnh có sẵn, tôi đã sử dụng màu

#889bac

.

Color Adjustments to Stock Photo 2

Bước 4

Bây giờ, tôi đã có một layer với Blend Mode trong Normal, và Opacity 37%. Tôi đã sử dụng màu #e5e0c0 và tô màu trên con đường để cải thiện Blending. Sau khi sao chép layer, tôi thay đổi Blend Mode sang Overlay.

Paint Brush Background

Bước 5

Bây giờ, tôi sử dụng các kỹ thuật tô màu. Đầu tiên, tôi tôi màu vùng đất background để cải thiện chiều sâu và môt trường.

Tô màu một vài ngọn núi trên background vẫn còn trống. Tôi sử dụng một Brush với các màu sắc của bầu trời. để thu hút sự phản chiếu của nước.

Background Painting Changed

Bước 6

Tôi bổ sung ánh sáng cho phía bên trái của tác phẩm để cải thiện ánh sáng và bên phía tay phải, tôi sử dụng một Brush đậm với Opacity thấp để tạo ra shadow. Oh, bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu thêm một số hình ảnh có sẵn cho tác phẩm.

Đầu tiên, cắt tất cả các bức ảnh có sẵn ra, bằng cách sử dụng Pen tool.

Sau khi, cắt xong, tôi vào Layer > Matting > Defringe. Sử dụng một thiết lập với kích thước 1px.

Bây giờ, tôi thêm hình ảnh đứa trẻ, tôi thực hiện một điều chỉnh trong bức hình để cân bằng màu sắc của môi trường, để kết hợp.

Tôi sử dụng các lựa chọn Color Balance, Hue saturation và Brightness/Contrast. (Image > Adjustments > Color Balance, hoặc Hue Saturation hoặc Brightness/Contrast) cho việc điều chỉnh này.

Để tạo ra shadow của đứa trẻ, tôi sao chép layer của đứa trẻ và nhấn Ctrl+U (Image > Adjustments > Hue Saturation) và đặt Lightness -100, và thay đổi kích thước phía Shadow ngược lại với ánh sáng. Để hỗ trợ thay đổi kích thước, nhấn Ctrl+T, nhấp chuột phải vào vùng chọn và chọn Distort.

Layer của shadow: Opacity 40% và Fill 100%, nhưng có thể đa dạng hóa môi trường của tác phẩm. Một thủ thuật nhỏ: bạn có thể xem các shadow đã có sẵn trong hình ảnh của background và thử xem nó có phù hợp với background mà bạn tạo ra không.

Ngoài ta, tôi cũng sử dụng Burn/Dodge tool để phỏng đoán ánh sáng của các hình có sẵn.

Boy Stock Added to Image

Bước 7

Lặp lại bước 6, tôi đã sử dụng các kỹ thuật tương tự cho các hình có sẵn khác.

Other Stock Images Cut out and Added

Bước 8

Xe tải: D

Bây giờ, chúng ta thêm hình ảnh chiếc xe tải. Tôi đã sử dụng kỹ thuật tương tự trong bước 6. Đối với Shadow của xe tải, tôi đã sử dụng kỹ thuật tương tự, nhưng bạn có thể xóa những nơi định vị Shadow không tốt.

Đối với các vết nứt, tôi sử dụng một vài Photoshop brushes đơn giản mà tôi đã tìm thấy trên deviantART. Hãy tìm một vài Crack Brushe, thêm chúng vào, sau đó sử dụng 0pacity từ
50-70%.

Truck Stock Added to Image

Bước 9

Tô màu: P
Bây giờ, có thể đây là một tác phẩm nhàm chán nhất, nhưng tôi thích nó.

Tôi đã sử dụng Wacom Intuos 3 để tô màu, nhưng bạn có thể sử dụng Pen tool hay thậm chí là brush.

Bạn không cần phải vội vàng, làm sao cho nó tốt là được, sau đó, tạo ra một Shape với Pen tool, hay tô màu, bạn có thể sử dụng công cụ như Burn/Dodge tool để tạo nên các tia sáng và tốt nhất trong phần tô màu. Tôi đã sử dụng Burn/Dodge tool để phần tô màu giữ được vẻ hiện thực nhất.

Để tạo shadow, bạn có thể tô màu, xem bàn tay mà ánh sáng đang nhắm tới và cố gắng thử và tạo ra Shadow để nó phù hợp nhất.

Brushed Paint Added to Truck

Bước 10

Bây giờ, tôi sao chép Background này 2 lần. Lần thứ nhất, tôi đặt Blend Mode sang Color và Opacity 20% lần thứ 2, tôi đặt Blend Mode sang Soft Light và Opacity 20%.

Như vậy tôi có thể cải thiện màu sắc của tôi một chút.

Slight Color Changes

Bước 11

Bây giờ, tôi tạo ra một layer đặt blend mode sang Soft Light và Opacity 50%. Sau đó, tôi tăng kích thước một Brush mềm màu đen và tôi sử dụng xung quanh tác phẩm để cải thiện chiều sâu và một Brush mềm, màu trắng với một vài phần còn lại.

Darker Color Changes

Bước 12

Phải điều chỉnh một chút về màu sắc, vào Layer> New Adjustment Layer> Color Balance, và sử dụng các cài đặt này:
Midtones: +19 ; -9 ; -12
Shadows: -14 ; 0 ; -3
Highlights: 0 ; 0 ; -5

Color Changes Darker

Bây giờ, đối với gradient map, vào Layer > New Adjustment Layer > Gradient Map và sử dụng một Gradient màu đen và trắng, thiết lập Mode của layer sang Luminosity và làm thấp Opacity của layer xuống khoảng 75%.

Thêm một photo filter (bộ lọc ảnh), với Deep Yellow cài sẵn, sử dụng 0pacity khoảng 16%.

Các màu sắc lựa chọn:

Đỏ: -57 ; 0 ; 0 ; 0
Vàng: -23 ; 0 ; -31 ; 0
Đen: -12 ; +9 ; -11 ; 0

Select Color Added

Thêm một vài phương pháp xử lý trực quan, đơn giản, và chúng ta đã hoàn thành tác phẩm. Ở đây, bạn phải có những sang tạo, thêm vào như trong Color Adjustment Layers nếu bạn thấy cần thiết.

Final Visual Treatments Added

Bạn có thể xem tác phẩm mà chúng ta đã hoàn thiện tại đây.

Dịch và biên tập từ: DesignBlurb

Xem bài viết gốc

Categories: Photoshop
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: